ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

มองขาด!! โซลชา ชี้สิ่งที่ทำให้ ลุค ชอว์ ฟอร์มโหดในฤดูกาลนี้

16 มีนาคม 2564, 20:02 น.  ·  250


มองขาด!! โซลชา ชี้สิ่งที่ทำให้ ลุค ชอว์ ฟอร์มโหดในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทวิเคราะห์ที่ทำให้ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวหลักของทีมเวลานี้ถึงฟอร์มโหดอย่างมาก

  สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะยกพลออกไปเยือน เอซี มิลาน ในถ้วยยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าบ ในวันที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม “โซลชา” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ลุค ชอว์ เป็นนักเตะที่ทำผลงานโดดเด่นและรักษามาตรฐานเอาไว้สม่ำเสมอตั้งแต่ต้นฤดูกาลมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งผมเองก็ยังทึงเพราะฤดูกาลที่แล้วเขายังเจ็บยาวอยู่เลย”

“สำคัญคือ ชอว์ ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับแข้งใหม่ที่ผมเพิ่งซื้อมาอย่าง อเล็กซ์ เตลเลส ซึ่งฟอร์มแจ่มไม่แพ้กัน แต่สุดท้ายก็เอาชนะจนได้รับความไว้วางใจจากสต๊าฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีม”

“นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ ฟอร์มการเล่นอันน่าทึ่ง ชอว์ ยังมาพร้อมกับสภาพจิตใจอันแข็งแกร่ง เชื่อมั่นในตัวเองเต็มที่ อาจเพราะเขาเพิ่งเป็นพ่อคนหมาด ๆ จึงทำให้เติบโตขึ้นตามกาลเวลา”

“ชอว์ มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ฉะนั้นตลอดสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปีครึ่ง ผมจึงตื่นเต้นมากว่าเขาจะพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกลขนาดไหนในระยะเวลาเท่านี้ เพราะปัจจุบันเจ้าตัวก็เพิ่งอายุแค่ 25 ปี ยังมีประสบการณ์เจ๋ง ๆ อีกมากรอให้เรียนรู้อยู่ในฐานะตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน”


โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุค ชอว์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ